รีวิวกระดาษอเนกประสงค์ สำหรับงานครัวแบบม้วนใหญ่ซักได้ ยี่ห้อ เนื้อหนา เหนียวนุ่ม ยาวใหญ่ ราคาถูก

ทำอาหารทานในครัวเรือน นอกจากจะต้องเตรียมวัตถุดิบต่าง ๆ แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ “กระดาษอเนกประสงค์” เพื่อใช้เช็คทำความสะอาดคราบต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นระหว่างทำอาหาร รวมไปถึงช่วยซับน้ำมันจากการทอดหรือจากขั้นตอนการปรุงอาหารรูปแบบอื่นอีกด้วย อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่กลับไม่ค่อยให้ความสำคัญมากนัก เพราะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสกับร่างกายโดยตรง จึงมักจะเลือกใช้ทิชชู่ทั่วไปแทน ซึ่งเป็นการใช้ที่ผิดประเภท

สำหรับใครที่ต้องการใส่ใจกับสุขอนามัยรวมไปถึงความสะอาดในการเข้าครัวทำอาหารแต่ละครั้งมากเป็นพิเศษ แนะนำการเลือก กระดาษอเนกประสงค์สำหรับงานครัว


วิธีการเลือกกระดาษอเนกประสงค์ สำหรับงานครัว
ชื่อจะบอกว่าเป็นกระดาษอเนกประสงค์ แต่ไม่ใช่ว่าทุกผลิตภัณฑ์จะเหมาะกับงานครัว เราต้องพิจารณาถึงคุณภาพของกระดาษ ลักษณะของเนื้อกระดาษด้วย ดังนั้นจึงควรศึกษาวิธีการเลือกซื้อให้ดีเสียก่อนเพราะกระดาษอเนกประสงค์เป็นไอเทมหนึ่งที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเราทุกวัน


บางคนใช้ทิชชู่เช็ดทำความสะอาดทุกอย่าง เช่น ห้องครัว โต๊ะ และคราบอาหารบนจาน เช็ดออก แนะนำมิติใหม่แห่งการเช็ดทำความสะอาด ประหยัดทรัพยากรและรักษ์โลกได้อีกทางกระดาษอเนกประสงค์
และที่สำคัญ สามารถนำกระดาษทิชชู่ไปล้างน้ำ ไปซักน้ำเพื่อทำความสะอาดได้ด้วย กระดาษจะมีความยืดหยุ่น และไม่เปื่อยยุ่ย นำกลับไปใช้ซ้ำได้อีก
ช่วยประหยัดทรัพยากร และรักษ์โลกได้อีกทาง

กระดาษอเนกประสงค์ ซักได้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ชูคุณสมบัติเรื่องกระดาษสามารถซักน้ำและนำกลับมาใช้ใหม่ได้มากกว่า 1 ครั้ง กระดาษทิชชูที่มีเนื้อคล้ายผ้า ราคาไม่แพง ซับน้ำได้อย่างดี และสามารถนำกลับมาใช้ได้มากกว่า 1 ครั้ง ซึ่งตรงกับคุณสมบัติของสินค้า่ที่ผลิตจากเส้นใยพิเศษไฮโดรนิต ทำให้สามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างน้อย 3 ครั้ง


กระดาษอเนกประสงค์ สำหรับงานครัว ยี่ห้อไหนดี ที่สามารถซื้อออนไลน์ได้
ตอนนี้หลายคนคงทราบแล้วว่ากระดาษที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองควรมีลักษณะอย่างไร ถ้าอย่างนั้นเราไปอ่านข้อมูลของสินค้าที่น่าสนใจเพื่อช่วยตัดสินใจซื้อ

WIP WYPALL L10 ESSENTIAL-1เเพ็ค ราคา210 บาท
แผ่นใหญ่ เนื้อหยาบ ซึมซับดี ได้รับมาตรฐาน GMP และ HACCP ยี่ห้อที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยเท่าไรนักเพราะบุกตลาดตะวันตกมากกว่า แต่เป็นกระดาษที่ถูกออกแบบมาเพื่องานครัวโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อกระดาษถูกสุขอนามัย ได้รับการรับรองจาก GMP และ HACCP ก่อนจะถูกบรรจุใส่ห่อพลาสติกที่จ่ายกระดาษครั้งละ 1 แผ่น คนที่ใช้จริงต่างบอกว่าเนื้อกระดาษหยาบ แผ่นบางแต่ใหญ่ ซึมซับของเหลวและน้ำมันได้ดีโดยไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ๆ แต่ราคาสูงไปสักนิด


กระดาษอเนกประสงค์ซักน้ำได้ ใช้ซ้ำได้ มิติใหม่แห่งการเช็ดทำความสะอาด ประหยัดทรัพยากรและรักษ์โลกได้อีกทาง ใช้ทิชชู่แบบนี้เช็ดทำความสะอาดทุกอย่าง เช่น ห้องครัว โต๊ะ และคราบอาหารบนจาน เช็ดออกได้ดีและที่สำคัญ สามารถนำกระดาษไปล้างน้ำ ไปซักน้ำเพื่อทำความสะอาดได้ กระดาษจะมีความยืดหยุ่น และไม่เปื่อยยุ่ย นำกลับไปใช้ซ้ำได้อีก
ช่วยประหยัดทรัพยากร และรักษ์โลกได้อีกทาง ราคาปกติ 150 บาท ราคาพิเศษ 129 บาท ดูสินค้าได้ ที่ร้านนี้ https://bit.ly/2IvbYyo







Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น