MINJI ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ CHANEL

 NewJeans Minji ผู้ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นกระแสอีกครั้ง เมื่อเธอได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของ Chanel Korea

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ADOR เอเจนซี่ของ NewJeans ประกาศว่ามินจิจะเป็นทูตอย่างเป็นทางการของ Chanel Beauty, Fashion, Watch & Jewelry การเลือกแอมบาสเดอร์ใน 3 ประเภทเป็นกรณีแรกในชาแนลเกาหลี


เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นิตยสารฉบับหนึ่งได้แนะนำ NewJeans Minji โดยกล่าวว่า

"'New Chanel Girl' ที่รอคอยมานานและสาวหน้าปกประจำเดือน"

มินจีตกแต่งปกนิตยสารด้วยตัวเอง เธอถอดรูปลักษณ์ของชาแนลและแต่งหน้าอย่างเก๋ไก๋และสง่างาม


เจนนี่ BLACKPINK ทำงานเป็นแอมบาสเดอร์ของ Chanel House มาตั้งแต่ปี 2019


เจนนี่ซึ่งกลายเป็นนางแบบความงามของ Chanel เกาหลีครั้งแรกในปี 2560 ได้รับเลือกให้เป็น Chanel House Ambassador ในปี 2562 และสานต่อความสัมพันธ์ของเธอกับ Chanel โดยทำงานเป็นนางแบบให้กับคอลเลกชั่น Coco Neige ในปี 2564 และ 2565 และเป็นเครื่องประดับชั้นดีของ Chanel โมเดลแคมเปญ Coco Crush

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจนนี่ได้ตัวดัดแปลง "Human Chanel" เพราะเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของ Chanel เหมาะกับเธอมาก และกำลังให้ความสนใจว่าเธอจะสามารถปกป้องตัวดัดแปลง "Human Chanel" ได้หรือไม่ เนื่องจาก NewJeans Minji ได้รับเลือกให้เป็น Chanel ตัวใหม่ของเกาหลี เอกอัครราชทูต.

ในขณะเดียวกัน นี่เป็นครั้งแรกที่มินจีได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel สำหรับการถ่ายภาพครั้งแรกของเธอในปีนี้

ในทางกลับกัน เจนนี่ได้ถ่ายภาพประเภทต่างๆ มากมาย เช่น ความงามของชาแนล น้ำหอม แฟชั่น และเครื่องประดับตั้งแต่ปี 2017 และได้ถ่ายภาพ 6 จาก 7 ภาพที่เธอถ่ายกับชาแนลเมื่อปีที่แล้ว

ที่มา : ELLE Korea

Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น