3 โฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตัน พร้อมวิธีการดูแลผิวหน้า

 ปัญหาผิวเป็นสิว เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผิวของผู้ชายหรือของผู้หญิงก็ตาม ซึ่งมีปัจจัยหลักที่เกิดจาการสะสมของไขมัน เส้นขน และเชื้อโรคต่าง ๆ ไปอุดตันอยู่ในรูขุมขน ทำให้เกิดสิวขึ้นมา ซึ่งหากสัมผัสแล้วมีอาการเจ็บ หรือการเป็นสิวอักเสบ 

ทุกคนต้องเริ่มให้ความสำคัญของการรักษาผิวหน้า และปัญหาสิวให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจรักษาได้ยาก และทำให้เกิดหลุมสิวขึ้นได้ง่าย ๆ

 วันนี้จะมาแนะนำวิธีการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลสิวพร้อมแนะนำ โฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตันที่คนเป็นสิวควรมีติดไว้




เทคนิคการดูแลผิวหน้าให้ห่างไกลจากปัญหาสิว

1.การล้างหน้า : 

หนึ่งในข้อสำคัญของการเกิดสิวคือความสกปรก ดังนั้นหากไม่อยากสิวมาเกิดขึ้นบนหน้า จนทำให้ผิวถูกทำร้ายและเราเสียความมั่นใจ คือการหมั่นล้างหน้าให้สะอาดเป็นประจำ รวมถึงเลือกใช้โฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตันที่เหมาะกับสภาพผิวและปัญหาสิว เพื่อให้สิวได้หายเร็วขึ้น

2.การดื่มน้ำ :

 น้ำ เป็นส่วนประกอบสำคัญในร่างกาย นอกจากจะช่วยระบายของร้อนภายในร่างกายได้แล้ว น้ำยังเป็นสารสำคัญที่ช่วยขับสารพิษให้ออกจากร่างกายทางเหงื่อ หรือปัสสาวะได้ดีอีกด้วย

3.การพบเจอกับมลพิษในอากาศ :

 การเป็นสิวนับว่าเป็นส่วนที่แย่แล้ว แต่หากผิวได้รับการกระตุ้นจากมลภาวะ อาจทำให้เกิดการอักเสบและรักษาได้ยาก ดังนั้นเราควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่มีฝุ่น ควันสะสม รวมถึงหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดที่เข้ากระตุ้นทำให้เกิดสิวได้ง่าย

4.พักผ่อนให้เพียงพอ : 

หนึ่งในศาสตร์การรักษาตัวเองที่ดีที่สุด คือการพักผ่อนที่เพียงพอ ซึ่งไม่เพียงเป็นการเติมแบตเตอรีให้ร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นการฟื้นฟูผิว ให้กระชับ รูขุมขนเล็กลง ลดความเสี่ยงในการเกิดสิวได้

แนะนำ 3 โฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตัน


NIVEA WHITE OIL CLEAR 5IN1 MOISTURE FILLER FOAM

ขอแนะนำโฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตัน ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้ลงลึกถึงรูขุมขน พร้อมสามารถช่วยควบคุมการเกิดความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี มีสารสกัดจากเซรั่มไข่มุก ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และผิวสว่างดูไบรท์ขึ้นได้

-ไมโครบับเบิ้ล สะอาดล้ำลึก*
- เซรั่มไข่มุก ผิวดูกระจ่างใส**
-สูตรคุมมัน คุมมันนานระหว่างวัน

นีเวีย ไบรท์ ออยล์ เคลียร์ 5อิน1 มอยส์เจอร์ ฟิลเลอร์ โฟม

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมัน หมองคล้ำ ทำความสะอาดล้ำลึก* พร้อมช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน เข้าบำรุงด้วยเซรั่มไข่มุกและ Pearly Bright++ ดูกระจ่างใส**10X^^ ให้ผิวดูกระจ่างใส** ไม่มัน ดูดี 5 มิติ
- ไมโครบับเบิ้ล สะอาดล้ำลึก*
- เซรั่มไข่มุก ผิวดูกระจ่างใส**
- สูตรคุมมัน คุมมันนานระหว่างวัน
*ผิวชั้นอีพิเดอร์มิส **ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิว ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ^^จากผลการทดสอบประสิทธิภาพของ 4 –Butylresorcinol (Pearly Bright) เทียบกับวิตามินซีในหลอดทดลอง โดยไบเออร์สด๊อรฟ เอจี เยอรมนี 2553 +Alcohol Denat. ++Pearly Bright คือสาร 4-Butylresorcinol



นีเวีย ไบรท์ ออยล์ เคลียร์ 5อิน1 มอยส์เจอร์ ฟิลเลอร์ โฟม



Hada Labo AHA BHA Face Wash Acne & Oil Control


อีกหนึ่งโฟมล้างหน้ารักษาสิวอุดตันตัวฮิตติดโต๊ะ กับแบรนด์ Hada Labo ที่เป็นโฟมล้างหน้าที่สามารถเข้าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมได้เป็นอย่างดี พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูเนียนใสมากกว่าเดิม
โฟมล้างหน้า เพื่อการผลัดเซลล์ผิว - โฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนด้วย AHA และ BHA - เผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย และเรียบเนียน แบบ “Eggquisite” เหมือนผิวไข่ปอก - สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี





Acne-Aid Gentle Cleanser Sensitive Skin

สำหรับโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้าย กับ Acne-Aid Gentle Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่บอบบางและแพ้ง่าย 

ที่มีประสิทธิภาพทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน พร้อมช่วยชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ด้วยเนื้อคลีนเซอร์อ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มาพร้อมผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้มีสุขภาพดีได้

แอคเน่-เอดลดความมันส่วนเกินและช่วยขจัดสิงสกปรกเพื่อชำระล้างผิวให้ผิวสะอาดหมดจดอ่อนโยนไม่ทําใหผิวแห้งตึงไม่ระคายเคืองผิวสามารถใช้ได้ทุกวันปราศจากสบู่น้ำหอมและมี pH สมดุล

คุณสมบัติ
- ทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน
- เนื้อคลีนเซอร์อ่อนโยน (SLS Free) ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง
- มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว
- ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้มีสุขภาพดี
- ที่สำคัญยังใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้





Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น