วิธีเพิ่มการเข้าชมเว็บบล็อกโดยไม่มีลิงก์ย้อนกลับ

 เจ้าของเว็บไซต์และบล็อกเกอร์ส่วนใหญ่ใฝ่ฝันที่จะติดอันดับหนึ่งใน seo สิบอันดับแรกของ Google สำหรับคำหลักของตน


แต่หลายคนกำลังจะยอมแพ้เพราะเบื่อที่จะหาลิงก์ผ่านเทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาต่างๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลิงก์ยังคงเป็นปัจจัยการจัดอันดับที่สำคัญอย่างไม่น่าเชื่อ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องค้นหาลิงก์จากทุกเว็บไซต์ที่คุณเจอ

บทความเชิงลึกนี้จะไม่พูดถึงวิธีที่พิสูจน์แล้วในการสร้างลิงก์โดยไม่ถูกลงโทษ เช่น การสร้างลิงก์มาตราส่วน แองเคอร์เท็กซ์ และลิงก์บรรณาธิการ

แต่คุณจะได้เรียนรู้วิธีที่มีประสิทธิภาพในการวิจัยคำหลัก seo และเขียนบทความที่จะกระตุ้นการเข้าชมแบบออ ร์แกนิ กมายังไซต์ของคุณ สร้างลูกค้าเพิ่มขึ้น และทำให้ไซต์ของคุณติดอันดับ 1 ใน 10 อันดับแรกของ Google โดยไม่ต้องยกนิ้วให้สร้างลิงก์ย้อนกลับ





อันดับแรก คุณจะต้องสร้างฐานหรือรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับไซต์หรือบล็อกของคุณ หากคุณเป็นบล็อกเกอร์ WordPress คุณมีข้อได้เปรียบที่สำคัญ เพราะมีปลั๊กอินและเครื่องมือหลายร้อยรายการที่คุณสามารถใช้ได้ และส่วนใหญ่ฟรี (แม้ว่าบางรายการจะต้องลงทุนครั้งเดียวหรือชำระค่าสมัครสมาชิกรายเดือน)

การได้รับทราฟฟิกออร์แกนิกจำนวนมหาศาลไม่ได้เกี่ยวกับการรับลิงก์เท่านั้น มันเกี่ยวกับคุณภาพของเนื้อหา ของคุณมากกว่า ท้าย ที่สุด หากเนื้อหาของคุณมีคุณภาพต่ำ โอกาสในการจัดอันดับสูงในหน้าผลลัพธ์ของ Google ก็ต่ำเช่นเดียวกัน

ก่อนที่คุณจะนำกลยุทธ์การเข้าชมไซต์อย่างน้อยหนึ่งกลยุทธ์ที่ฉันจะแสดงไว้ในบทความนี้ ให้ดำเนินการสองขั้นตอนต่อไปนี้ก่อน

การเพิ่มประสิทธิภาพตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์: 
คุณสามารถให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องหรือหลักเกี่ยวกับไซต์ของคุณแก่เครื่องมือค้นหา สิ่งนี้สำคัญมาก โดยเฉพาะในยุค Hummingbird เมื่อ Google ทำงานอย่างหนักเพื่อทำความเข้าใจว่าหน้าเว็บของคุณเกี่ยวกับอะไร

Rich snippets เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโค้ดมาร์กอัปสำหรับเพจของคุณที่ปรากฏเป็นข้อความใต้พาดหัวบน SERP (หน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา) มีลักษณะดังนี้:

เมื่อ Google เข้าใจเนื้อหา (หรือความหมาย) ในหน้าเว็บของคุณแล้ว Google จะสร้างตัวอย่างข้อมูลแบบสมบูรณ์ ซึ่งเป็นข้อความที่มีรายละเอียดซึ่งมุ่งช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาสิ่งที่ต้องการในข้อความค้นหาที่เฉพาะเจาะจง โมซ ระบุว่า "ตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจว่าหน้าเว็บอาจมีเนื้อหาใดบ้าง"

อย่าลืมว่าเป้าหมายคือการเพิ่มอัตราการคลิกผ่านของคุณ อันดับ 1 ใน Google ไม่เพียงพออีกต่อไป คุณต้องทำทุกวิถีทางเพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมาย (ผู้ใช้) คลิกผ่านไปยังไซต์ของคุณ ตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ช่วยในเรื่องนี้

Google สนับสนุนตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์สำหรับประเภทเนื้อหาเหล่านี้:

-บทวิจารณ์
-ดนตรี
-สูตรอาหาร
-สินค้า
-ประชากร
-ธุรกิจและองค์กร
-ดนตรี

เช็ก Rich snippets
สำหรับวิธีการเช็ก Rich snippets สามารถเข้าไปเช็กได้ที่ 
โดยการใส่ลิงก์ URL ของหน้าเว็บไซต์ที่มีการสร้าง Rich snippets และต้องการเช็กลงไป ซึ่งระบบของ Rich Result Test ก็จะทำการประมวลผลแล้วแสดงผลออกมา

และถ้าหากขึ้นแสดงผล เป็นอันว่าการทำ Rich snippets ของเราเสร็จสมบูรณ์และรอติดอันดับได้เลย แต่ถ้าหากไม่แสดงผลก็อาจจะต้องลองรีเช็กกันอีกทีว่ามีตรงส่วนไหนที่เราสามารถพัฒนาหรือปรับปรุง



Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น