แต่งบ้าน japandi style interior design ออกแบบบ้านแห่งยุค ที่เน้นดีไซน์สบายตา

สไตล์การแต่งบ้านยอดฮิตอย่าง Scandinavian  ด้วยความเรียบง่าย ดู Cozy อบอุ่น ทำให้สไตล์ Scandinavian ได้รับความนิยมได้อย่างไม่ยาก
 จะพามารู้จักกับอีกหนึ่งสไตล์การแต่งบ้าน ที่นำเอาความเป็น Scandinavian มาผสมผสานกับความเป็น WABI-SABI ในสไตล์ญี่ปุ่น ออกมาเป็นสไตล์ ‘Japandi’ ที่มีความเรียบง่าย ฟังก์ชันนอล ในแบบ
 Scandinavian ผสมกับความเป็นธรรมชาติในแบบญี่ปุ่น WABI-SABI โดยวิธีการตกแต่งให้บ้านออกมาในสไตล์ Japandi นั้นก็ไม่ยากเลย

เรามาทำความรู้จักสไตล์ Japandi

Japandi คือสไตล์การตกแต่งบ้านที่ผสมผสานกันระหว่าง Scandinavian (สแกนดิเนเวียน) และ Japan (ญี่ปุ่น) ที่มีความเรียบง่าย เน้นวัสดุและพื้นผิวจากธรรมชาติ โทนสีดูอบอุ่น สว่าง และสบายตา ถือเป็นการผสมผสานที่ดูลงตัวมากๆ




เมื่อเข้ามาในห้องจะเจอกับโซนครัวเป็นอันดับแรก ซึ่งครัวมีขนาดกำลังดี เจ้าของได้ Built in เคาน์เตอร์ครัวตัว L สีขาว ท๊อปลายไม้เอาไว้ ติดกันจะเป็นโซนรับประทานอาหาร🍽 การตกแต่งจะเลือกใช้เก้าอี้สีขาว และโต๊ะสีขาวท๊อปไม้เอาไว้อีกเช่นเคย ทำให้มุมนี้ดูสะอาดตามากๆ

ถัดเข้ามาเป็นโซนนั่งเล่น บริเวณนี้โปร่ง โล่ง สบาย เป็นพิเศษเพราะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ เราสามารถเปิดออกรับลม รับแสงแดดได้ หรือจะชมวิวยามค่ำคืนก็ดี สำหรับห้องนอนถูกจัดแยกไว้เป็นสัดส่วน การตกแต่งภายในเน้นใช้โทนสีที่ทำให้รู้สึกละมุนตา อย่างสีน้ำตาลอ่อน, สีครีม และสีฟ้าอ่อน เสริมให้บรรยากาศถายในห้องน่ารัก







Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น