เสน่ห์​ไทย​ คูซีน​ วังสิงคำ ความต่าง​ของร้านอาหาร​ฮาลาลในเชียงใหม่

 เสน่ห์​ไทย​ คูซีน​ วังสิงคำ ความต่าง​ของร้านอาหารในเชียงใหม่

มีคำกล่าว​หลาย​ๆ​ คนใน​เชียงใหม่​ เขา​บอกว่าเป็นเมืองปราบเซียน​ หลายธุรกิจ​ประสบความสำเร็จ​หลายธุรกิจ​ ล้มเหลว​ ความต่างเป็นอีก​หนึ่ง​จุดขาย



เสน่ห์​ไทย​ มี​ความต่าง​ จากร้านอาหาร​ฮาลาล​ ซึ่ง​ในเชียงใหม่ยังไม่มี​ โดยเฉพาะข้าวขาวัว​ ที่รสชาติกลมกล่อมนุ่มละมุนลงตัว​ น่าจะเป็นซิกเนเจอร์​ของ​ร้านอาหาร​ฮาลาลใกล้ฉัน

เราสั่งอาหารมาชิมหลายอย่าง​ ข้าวผัดมันเนื้อ​ รสชาติ​ดี​ อร่อย​ หอมทั้งเนื้อ ทั้งไข่ดอง​ โรยกระเทียม​ซอยเป็นแผ่นทอดกรอบ​เข้ากันดียิ่งนัก​ ข้าวผัดมันกุ้งมังกร​ ข้าวแมวขโมย​

เมนูนี้มีปลาทูเป็นส่วนผสมหลัก​ สำหรับ​สายสุขภาพ​ สายปลา​ก็ลองสั่งมาชิม​ เล็งใช้ซีโครง​ผสมด้วยเนื้อแน่น​ๆ​รสแซ่บ​




ที่น่าสนใจอีกหนึ่งเมนู​คือข้าวซอย​ บนถ้วยข้าวซอย​ทางร้าน​ผ่ากระดูกข้อวัว​ ที่อุดมไปด้วยไขมันในกระดูก​ หอม​ มัน​ ควักกินก่อนกินข้าว​ซอย​ ได้ความมันอร่อย​
ทางร้านให้ชิมเนื้อรมควัน​ ที่เป็นสูตรเฉพาะ​นำมาให้ลองกินกัน​มีน้ำจิ้ม​ สองรสชาติให้ได้ลิ้มลองกับเนื้อรมควัน​ เป็นอีก​หนึ่ง​เมนูที่ทางร้านนำเสนอ​

ยังมีเมนูอีกมากมาย​ที่ท้าทายนักชิมให้มากินกัน​ บรรยากาศ​ในร้าน​ให้ความอบอุ่น​ มีโต๊ะ​นั่ง​ประมาณสามชุด​ ถือเป็นร้านอาหารฮาลาล​ที่ต่างกับร้านอาหารมุสลิม​ในเชียงใหม่​แน่นอน

​ คุณ​ภา​พ​อาหาร​จัดว่าดี​ การบริการ​ดี​ ตามพื้นที่ของร้าน​ เมื่อทราบข่าวแล้ว​ ก็อยากให้พี่น้องได้มีโอกาสไปลิ้มลอง​อุดหนุน​กัน​ ราคาอาหาร​ ถือว่าสมราคา​ สำหรับ​ บรรยากาศ​วัตถุดิบ​ที่นำมาเสริฟให้ลูกค้า​ แวะไปกันนะครับ​

พิกัดร้าน​ 64 ถนน วังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ เวลาเปิด​10.00-20.00 น.​ โทรศัพท์​ 094 824 8866
สำรองที่นั่งและสอบถามเส้นทาง​ได้






ต้องบอกว่า ลูกค้า80%เวลามาร้านนี้ คืออยากนั่งชิวๆ ข้างน้ำปิง อยากนั่งในสวน ลมโกรก สบายๆ ทางเสน่ห์ไทยจึงย้ายโต๊ะ เก้าอี้ส่วนใหญ่มาไว้ในสวน แต่ ห้องแอร์ก็ยังมี ไม่ว่าจะตรงจุดเดิม ที่จะทำเป็นครัวฝรั่ง แล้วก็ตรงที่จะทำที่ชงโกโก้ ท่านที่ชอบห้องแอร์ ยังนั่งได้ แต่.. บรรยากาศOutdoor มันปลอดโปร่ง นั่งทานอาหารอร่อยๆ คุยกันไป มันได้อรรถรสกว่า
🚩เมนูเดิม ยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นข้าวขาวัว ข้าวผัดมันเนื้อ เนื้อสะเต๊ะ เล้งแซ่ป!! ขนมจีน ฯลฯ ราคากับคุณภาพวัตถุดิบ ถือว่า ผู้บริโภค ค่อนข้างคุ้มค่าครับ
🚩เครื่องดื่มเขาหลากหลายมาก
น้ำตาลจากเกสรดอกมะพร้าว คือ หอม หวาน ละมุนมาก
🕙ร้านเปิด10.00น.-22.00น. 🗓️ตอนนี้ยังไม่มีวันหยุด
📞เบอร์โทร 094-824 8866 กฤต์
📢 เสน่ห์ไทย มีเพียงร้านเดียว
เสน่ห์ไทย มีร้านเดียว ✖️ไม่มีสาขา✖️
📌พิกัด อ่านดีๆนะครับ ถนนวังสิห์คำ #วังสิห์คำ คือจากเชิงสะพานรัตนโกสินทร์ ฝั่งทิศตะตก ไปเรื่อยๆ ประมาณ 700เมตร ร้านอยู่ขวามือ ติดน้ำปิง







Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น