กระเป๋าเป้ "กาชาปอง" แฟชั่นฮิตล่าสุดของคนญี่ปุ่น

 กระเป๋าเป้กาชา (กาชาปอง) นี้ เรียกว่า "Showy Gacha" กระเป๋าเป้ใบนี้ออกแบบโดยเลียนแบบมาจากเครื่องเล่นตู้กาชา (ตู้กาชาปอง) รุ่น "Gacha 2EZ" ซึ่งเป็นเครื่องเล่นตู้กาชาปองจิ๋ว Gacha 2EZ Mini Vending Machine ผลิตโดย Takara Tomy Arts ได้รับความนิยมสูงมากจากกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมเล่นกาชาปอง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่



ผลิตภัณฑ์นี้มีด้านหน้าโปร่งใสเช่นเดียวกับตู้กาชาปองของจริง และผู้ใช้สามารถใส่แคปซูลกาชา (Gacha Capsules) ใส่ของเล่นที่เลือกและเปลี่ยนได้ตามใจชอบ เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้คนบนท้องถนน
กระเป๋าเป้กาชาปองนี้ ยังมีปุ่มบิดที่หมุนได้จริงเหมือนตู้กาชาปอง เวลาบิดก็มีเสียงคลิกแบบเดียวกับปุ่มบิดบนเครื่องจริง เพื่อจำลองความตื่นเต้นของการซื้อของเล่นแคปซูลกาชาแบบสุ่มจากเครื่องเล่นตู้กาชาปองจริง
อย่างไรก็ตาม ขณะที่หมุนปุ่มบิด จะไม่มีกลไกในการจ่ายแคปซูลกาชา แต่สามารถเก็บแคปซูลไว้ในกระเป๋าซิปที่ด้านล่างของเป้ เพื่อเลียนแบบประสบการณ์การซื้อแคปซูลกาชา จากเครื่องเล่นตู้กาชาปอง
กระเป๋าเป้กาชาปอง Showy Gacha ยังมีที่เก็บของมากมายสำหรับเก็บสิ่งของอื่น ๆ ด้วย
กระเป๋าเป้แต่ละใบมาพร้อมกับชุดแคปซูลกาชาเปล่า ที่สามารถปรับแต่งด้วยการใส่ของเล่นต่าง ๆ ที่ชื่นชอบในแคปซูล ก่อนที่จะใส่โชว์ในส่วนด้านหน้าที่เป็นหน้าต่างโปร่งใสของกระเป๋าเป้ที่เลียนแบบเครื่องเล่นตู้กาชาปอง
กระเป๋าเป้กาชาปอง Showy Gacha มีราคา 9,900 เยน (75.06 ดอลลาร์) ขณะนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Takara Tomy Arts


Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น