รีวิวร้านจิ้มจุ่ม และร้านอาหารอีสานแซ่บนัว บรรยากาศสุดชิลติดริมน้ำในย่านรามคำแหง

 ร้านจิ้มจุ่มใกล้ฉัน ร้านเด็ด ราคาดี จิ้มจุ่มในหม้อดินเผาหอมๆ ได้กลิ่นสมุนไพรและเครื่องต้มยำไทยเผ็ดร้อน พร้อมด้วยเนื้อหมู เนื้อวัวหมักเข้ากับไข่แดงนัวๆ 

กินคู่ข้าวเหนียวบอกเลยฟิน! เป็นเมนูสตรีทฟู้ดที่ได้ฟีลอีสาน รสชาติจัดจ้านแต่ราคาย่อมเยาสุดๆ แถมเป็นร้านเปิดดึก เหมาะสำหรับช่วงเลิกงาน อีกด้วย! 

รีวิวจิ้มจุ่มร้านเสือจิ้มจุ่ม ร้านเด็ดย่านรามคำแหง

ร้านบรรยากาศดี รสชาติอาหารถูกใจสายแซ่บสายนัว ร้านเสือจิ้มจุ่ม 
 เมนูเด่น ซึ่งทางร้านมีสูตรเด็ดสูตรเฉพาะถึง 3 สูตร ที่ไม่เหมือนใคร และเมนูอาหารอีสานที่หลากหลาย รสชาติเด็ดนัว คัดสรรใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด ไม่ว่าจะเป็นผักหรือเนื้อสัตว์ต่างๆ



โซนที่นั่งบริเวณกว้างขวาง บรรยากาศสุดแสนจะชิล ที่นั่งมีมากถึง 7 โซน ความปังคือทุกโซนได้นั่งติดริมน้ำ คิดดูแล้วกันว่าจะฟินขนาดไหน กับช่วงเวลาอาหารรสเด็ดในบรรยากาศดีๆ เหมาะมากที่จะไปกับครอบครัว แก๊งค์เพื่อน หรือคู่รัก ก็ได้หมด 



ร้านจิ้มจุ่มเปิดใหม่ใหญ่มากๆๆบนที่กว่า7ไร่ ที่อยากพาจิ้มจุ่มไทยไปไกลทั่วโลกกับร้าน เสือจิ้มจุ่ม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 7 ไร่ใหญ่โตสุดๆ รองรับได้กว่า 600 ที่นั่งยิ่งกว่าแม่ แค่การตกแต่งก็กินขาดมากๆๆ

ตัวร้านใหญ่โต มีที่นั่งหลายโซนทั้งแบบแคมป์ปิ้ง แบบนั่งในซุ้ม หรือจะแบบโต๊ะใหญ่สบายๆ นั่งมุมริมน้ำจะเห็นพระอาทิตย์ตกสวยฉ่ำ ฝั่งเมนูก็มีให้เลือกเยอะมาก น้ำจิ้ม น้ำซุปใดๆก็คือทำเองทั้งหมด ใต้คอนเซ็ปทำเมนูธรรมดาให้ไม่ธรรมดา







จิ้มจุ่มเซ็ตขายดีของร้านพี่เสือ "แม่หมูลงทะเล" รวมหมูและทะเลมาในจานใหญ่ ที่ทานได้ 4-6 คน แล้วยิ่งทานกับน้ำจิ้มแจ่วข้นของทางร้าน มันฟินมากนะแก!!
น้ำซุปของทานร้าน แนะนำซุป "พี่เสือเล่นน้ำ" ที่หอมผักหวานป่าและปลาย่าง กลมกล่อมฮีลใจที่เหนื่อยมาทั้งวันได้เป็นอย่างดี








5 เมนูสุดปัง ต้องสั่งทุกโต๊ะ  จะมาแนะนำ เมนูที่มาแล้วต้องสั่ง 
.
- สะโพกไก่ย่างหนังกรอบ หนังไก่กรอบๆ พิเศษที่ร้านเราเท่านั้น
- ตำปลาร้าแซลมอน ความลงตัวแบบต้องลองคร้าบบ
- เกาเหลาหมูกรอบคาราเมล  ฟินเฟ่อร์ไปเล้ย
- ยำวุ้นเส้นโบราณ เปรี้ยว หวาน เผ็ด ลงตัวมากค่า
- เกาเหลาหอยแครง  หืออ ต้องสั่งนะ หอยแครงสดๆ

ปลากะพง (แร่ยกตัว) ใช้ปลาสดๆ เนื้อหวาน จุ่มกับน้ำซุปสมุนไพรของพี่เสือ ลงตัวสุดๆ
นอกจากพี่เสือจะมีหมูจุ่ม เนื้อจุ่ม ก็มีปลากะพงจุ่มนี่แหละ ที่อยากให้ลูกค้าสั่ง มาหาพี่เสืออย่าลืมสั่งเมนูนี้คอนเฟิร์มความสด







รวมเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน รับประกันความแซ่บ ไม่เหมือนใคร ได้กลิ่นอายของอีสานแท้ๆ แน่นอน


เย็นนี้มานั่งฟินกับ ร้านเสือจิ้มจุ่ม ส้มตำ ไก่ย่าง บรรยากาศดีๆ พร้อมอาหารอร่อย ซอยรามคำแหง 147
นอกจากนี้ยังมี สะโพกไก่ย่างหนังกรอบ , เกาเหลาหมูกรอบคาราเมล , ปากเป็ดทอด , ลาบเป็ด ฯลฯ เยอะมากๆๆ เมนูธรรมดาแต่แทรกความพิเศษในรสชาติและขั้นตอนการทำ ร้านสวย ร้านใหญ่ อาหารคุณภาพดีจริงๆ ต้องลองๆ
ร้านเสือจิ้มจุ่ม ,ซอยรามคำแหง 147
⏰ 12.00 น. – 23.00 น. (ครัวปิด 22.00 น.)
📞 087-560- 9999





Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น