serum ไอ้จู๋ของเด็กผู้ชายคืออะไร ได้ผลจริงๆไหม

serum ไอ้จู๋ของเด็กผู้ชายคืออะไร ได้ผลจริงๆไหม 


อย.เตือนอย่าหลงเชื่อเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมหนังหุ้มปลายจู๋เด็ก จัดเป็นเครื่องสำอางที่มีวัตถุที่ห้ามใช้ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข ย้ำอย.ไม่เคยอนุญาตให้ผลิตหรือนำเข้า หากตรวจพบจะดำเนินการตามกฎหมาย
ตามที่ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับเทคนิคการเสริมความงามจากต่างประเทศที่เรียกว่าพีนีสเฟเชียล
(Penis Facial) หรือ Hollywood EGF Facial ซึ่งเป็นการนำหนังหุ้มปลายองคชาตเด็กทารก มาผสมทำเป็นทรีตเม้นท์ และโฆษณาระบุว่า สามารถเยียวยา ชะลอวัย และบำรุงผิว โดยมีความเชื่อในต่างประเทศว่าบริเวณปลายองคชาตของทารกนั้น มีเซลล์ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน เชื่อว่าเมื่อนำเซลล์มาผสมฉีดใบหน้าจะลดริ้วรอยได้ แต่ไม่ได้มีการศึกษาวิจัยอย่างชัดเจน อย.) ขอแจ้งว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของ หนังหุ้มปลายองคชาตเด็กทารก จัดเป็นเครื่องสำอางที่มีวัตถุที่ห้ามใช้ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องชื่อวัตถุที่ห้ามใช้เป็นส่วนผสมในการผลิตเครื่องสำอาง พ.ศ.2559 ที่กำหนดให้เซลล์ เนื้อเยื่อ หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้จากมนุษย์ เป็นวัตถุที่ห้ามใช้ เนื่องจากมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการแพร่กระจายของเชื้อโรค เข้าข่ายเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ปลอดภัย ตามพระราชบัญญัติเครื่องสำอาง พ.ศ. 2558 ซึ่งห้ามมิให้ผู้ใดผลิต นำเข้า รับจ้างผลิตหรือขายเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมเหล่านี้เด็ดขาด
นอกจากนี้ การโฆษณาสรรพคุณว่า สามารถเยียวยา ชะลอวัย เป็นการกล่าวอ้างสรรพคุณเกินกว่าการเป็นเครื่องสำอาง หากตรวจพบจะดำเนินการตามกฎหมาย

Penis_Facial_คืออะไร?
Penis Facial นั้นมีชื่อเรียกว่า Epidermal Growth Factor Facial หรือ EFG เป็นหนึ่งในวิธีการทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวแบบใหม่ ที่ทำโดย The Georgia Louise Atelier คลินิกเสริมความงามในนิวยอร์ค ที่ดาราแห่กันไปให้ใช้เซรั่มสูตรมหัศจรรย์กันตรึม ดาราดังๆได้แก่ “เคต เบ็กคินเซล” ,ซานดรา บุลล็อก และ เคต แบลนเช็ตต์ คือ ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดที่ขอลอง พีนิสเฟเชียล กันมาแล้ว ซึ่งดาราเหล่านี้ เธอก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องน่าอายแต่อย่างใด และยังโพสต์ภาพขณะกำลังมาร์กหน้าให้แฟนๆ ชมกันผ่านทาง IG ด้วย



การอึ้บหน้าด้วน serum นี้ วิธีการทำจะมีหลายขั้นตอน เริ่มจากการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกออก แล้วตามด้วยการทำ Micro-needling หรือการใช้เข็มเล็ก ๆ จำนวนมากจิ้มให้เกิดแผลเล็ก ๆ บนผิว เพื่อกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน เพื่อให้ผิวเรียบเนียนอ่อนวัยยิ่งขึ้น ซึ่งการทำแบบนี้ยังช่วยให้ครีมบำรุงต่าง ๆ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมากกว่าเดิม และขั้นตอนต่อไปก็มาถึงจุดเด่นของทรีทเม้นท์นี้ แอ่นแอ้น!!! นั่นก็คือ การใช้เซรั่มที่ทำจาก ไอ้จู๋ของเด็กผู้ชาย
เจ้าเซรั่มชนิดนี้มันทำมาจากของลับของเด็กผู้ชายจริงๆเหยอ?
จริงๆแล้ว serum หำน้อยนี้ มันเป็นเซลล์จากเยื่อหุ้มปลายองคชาติของเด็กแรกเกิด ซึ่งสเต็มเซลล์เหล่านี้นั้นมาจากการบริจาคในธนาคารสเต็มเซลล์ที่เกาหลี ส่วนเซลล์ที่เอามาใช้ในการทำทรีทเม้นท์นั้นไม่ใช่เซลล์ต้นกำเนิดจากมนุษย์จริง ๆ แต่เป็นเซลล์ที่เกิดจากการโคลนนิ่งในแล็บทดลองเท่านั้น
จะได้ผลจริงไหม ดูจากรูปหน้าของดราราเหล่านี้เองเน้อ

Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2