การแต่งตัวไปงานเลี้ยงสังสรรค์ ตามเทศกาลสถานการณ์การออกงานสังคม ปาร์ตี้บริษัท

การแต่งกาย ออกงานสังคม ต่างๆ หาใส่เสื้อผ้าที่ดูดี มีระดับจะต้องเป็นเสื้อผ้าในโทนสีพื้นๆ เสมอไป แต่เราคงไม่เถียงว่าการใช้เสื้อผ้าสีพื้นๆ
 อย่างสีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำตาล และสีน้ำเงิน ที่ดูเข้มๆ นั้นจะทำให้เราแต่งตัวได้ง่ายขึ้น แต่งตัวไปงานแต่ง ก็มีความแตกต่างกันไปตามความคิดและความรู้สึกของแต่ ละคน แต่ส่วนใหญ่แล้วการแต่งตัวที่ดูให้เข้ากับงาน 



มองแล้วดูสุขุม ไม่ฉูดฉาด ก็ให้ความรู้สึกแบบผู้ใหญ่ได้ดีเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าให้วัยรุ่นมาแต่งตัวในโทนสีพื้นๆ อย่างเดียวเพื่อที่จะสร้างภาพลักษณ์แบบหรูหรา มีระดับก็คงน่าเบื่อ ในขณะที่เสื้อผ้าบางแบรนด์เน้นการออกแบบตัดเย็บ และการดีไซน์รูปลักษณ์ รูปทรงของเสื้อผ้าให้ดูเข้ากับรูปร่างของผู้ใส่ แต่ก็มีอีกหลายแบรนด์ที่เอาความสดใส ความหลากหลายของเนื้อผ้า มาผสมผสานกับสีสันที่สร้างความน่าดึงดูด และกลายเป็นจุดเด่นที่มีชีวิตชีวา จนน่าดึงดูดกว่าเป็นไหนๆ เรามาดูวิธีการแต่งตัวให้เข้ากับบุคลิกภาพตัวเอง  ต้องมีความมั่นใจ
คนที่ดูดีในสายตาคนอื่น ส่วนใหญ่แล้วคนๆ นั้นจะมีความมั่นใจ แล้วก็รู้สึกภูมิใจในตัวเองอยู่แล้วลึกๆ เพราะมันจะแสดงออกมาทั้งทางสายตา และกริยาท่าทาง ทั้งการเดิน การยืน การนั่ง การพูด และทุกๆ อย่าง ซึ่งมันก็จะส่งผลให้เราดูดีไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนอยู่ก็ตาม
รู้จักดูแลตัวเอง

ถ้าเสื้อผ้าที่เราใส่ดูดี เป็นเสื้อราคาแพงที่มีดีไซน์ตัดเย็บดีเยี่ยม แต่เราไม่รู้จักดูแลตัวเอง ปล่อยให้ผมเผ้ากระเซิง ไม่สระผม ไม่แต่งหน้า ปล่อยให้สิวเขรอะ หน้าตาอิดโรยเหมือนคนอดนอน ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ว่าคุณจะใส่เสื้อผ้าดูดีขนาดไหน ก็ไม่มีทางออกมาดูดีแน่นอน เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญอีกอย่าง ของการแต่งตัวให้ดูสวย แปลว่าตัวของเราจะต้องดูสวย และพร้อมสำหรับการแต่งตัวด้วย

ใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง

 

คนที่มีช่วงไหล่กว้าง – เหมาะกับการสวมเเสื้อเปิดไหล่ ไปงาน และ ไม่ควรสวมเสื้อที่มีฟองน้ำหนุนไหล่ หรือเสื้อผ้าไหล่ตั้งเป็นอันขาดเพราะนั่นจะทำให้ไหล่ของคุณดูใหญ่ ดูตั้งขึ้น และกว้างมากขึ้นกว่าเดิมอีกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณควรจะเป็นเสื้อคอวี คว้านลึกซักหน่อย เพื่อดึงดูดสายตา ควรเลือกเสื้อสีเข้มและควรใส่คู่กับกระโปรงหรือกางเกงที่มีสีอ่อนกว่าจะช่วย พรางไหล่ให้ดูเล็กลงกว่าเดิมได้


คนที่มีหน้าอกใหญ่ – ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ ไม่ควรเลือกเสื้อคอกว้าง แฟชั่นที่เปิดเผยส่วนหน้าอกของตัวเองให้มากเกินไป โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่มีคอเว้าลึกจนเห็นร่องอกมีสายคล้องคอ และ มีแขนเว้าเพราะมันจะเป็นการเน้นให้หน้าอกของคุณดูใหญ่โตมากขึ้นไปอีกเสื้อ ผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างแบบนี้ คือเสื้อคอกว้างแต่ไม่ลึกจนเห็นร่องอกและควรเลือกเนื้อผ้าพริ้วไหว ไม่รัดรูปดูแล้วสวมใส่สบายจะเหมาะสมที่สุด


คนที่มีหน้าอกเล็ก – สาวไม่มีหน้าอกหรือหน้าอกเล็ก ไม่เหมาะที่จะสวมเเสื้อ คอเหลี่ยมและกระโปรงทรงกระบอก เพราะมันจะยิ่งทำให้หน้าอกของคุณ ดูเล็กและแบนลงไปกว่าเดิมอีก นอกจากนี้เสื้อผ้ารูปทรงแบบนี้ยังทำให้รูปร่างของคุณดูแบนๆ ทื่อๆ เป็นทรงกระบอก ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง เสื้อผ้าที่ควรเอามาใส่ ก็คือเสื้อคอวีลึก และเป็นเนื้อผ้าที่ค่อนข้างรัดรูปอย่างผ้ายืด จะช่วยเน้นให้เห็นสัดส่วนมากขึ้นกว่าเดิม ในกรณีรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างจริงๆ ก็สามารถหาบราดันทรง ที่ทำให้หน้าอกดูอวบอิ่มจากภายนอกก็ได้

คนรูปร่างอวบ – คนที่มีรูปร่างอวบหาเสื้อผ้าคนอวบ หรือรูปร่างเจ้าเนื้อ ไม่ควรใส่ชุดรัดรูปและสั้นเลยเข่าเพราะมันจะยิ่งเผยส่วนที่ดูอวบอ้วน เช่นส่วนขาที่เต็มไปด้วยไขมัน และสะโพกที่ดูใหญ่โตเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณควรจะเป็นชุดคอสูงและกว้างเพื่อ อำพรางความเจ้าเนื้อส่วนกระโปรงก็ควรจะยาวคลุมเข่ามาซักหน่อย ทั้งนี้เพราะจะได้ช่วยปกปิดโคนขาและทำให้ขาดูเรียวขึ้น แต่ก็ไม่ควรสวมชุดที่ดูรุ่มร่ามเกินไป เพราะมันจะทำให้ดูตัวใหญ่ขึ้นไปอีก


คนสะโพกใหญ่ – สิ่งที่สาวสะโพกใหญ่ควรหลีกเลี่ยงก็คือ กางเกงที่มีเข็มขัดหรือกระโปรงที่มีการตกแต่งที่ส่วนเอวหรือสะโพกชุดเดรส หรือกระโปรงที่มีสีในโทนอ่อนกว่าสีเสื้อ และกางเกงหรือกระโปรงที่เป็นผ้าหนาๆหรือผ้าแนบเนื้อเนื่องจากสิ่งเหล่านี้จะ ยิ่งเน้นให้สะโพกของคุณดูใหญ่กว่าเดิมเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณคือ กางเกงสีดำทรงพอดีตัวถ้าเป็นกระโปรงก็ให้เลือกแต่งตัวกระโปรงทรงเอสีดำ และเสื้อที่มีความยาวปิดสะโพก เพราะมันจะช่วยพรางให้สะโพกให้ดูเล็กลงได้นั่นเอง

เสื้อใช้เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้าที่ดูเข้ากัน

ไม่จำเป็นว่าต้องใช้เครื่องประดับ รองเท้า หรือกระเป๋าที่ดูราคาแพง ก็สามารถมีลุคที่ดูดีมีระดับได้ เลือกของที่ดูเข้ากันกับชุดที่เราใส่ ทั้งกระเป๋า รองเท้า หมวก และเครื่องประดับ ลองเลือกกระเป๋าซักใบตอนที่ใส่เสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จแล้ว จากนั้นให้ลองถือแล้วส่องกระจกดู เพื่อตัดสินอีกครั้งว่าทุกอย่างที่เราเลือกใส่ มันเข้ากันดีแล้วรึยัง เรื่องแบบนี้ไม่มีหลักการที่ตายตัว ต้องขึ้นอยู่กับความรู้สึกของแต่ละคนเอง แต่วิธีการตัดสินง่ายๆ คือการเลือกของที่มีโทนสีใกล้ๆ กัน ให้ความรู้สึกใกล้ๆ กัน หรือว่ามีเนื้อสัมผัสในแบบเดียวกัน และเข้ากับกาลเทศะ เท่านี้ก็ดูดี ไฮไซ มีระดับแบบไม่เชยได้แล้ว





Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น