Hoseiki The Abundance - สร้อยข้อมือสายมูเตลู Abacus สร้อยข้อมือแฮนด์เมดดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญ

 Hoseiki The Abundance - สร้อยข้อมือ Abacus สร้อยข้อมือแฮนด์เมดดึงดูดความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง



สร้อยข้อมือสายมู มินิมอล สำหรับผู้หญิงผู้ชาย ธาตุไม้ หินธรรมชาติ คริสตัลออสเตรีย Maroon Tiger Eye Royal Blue Sodalite Eagle Eye และ White Turquoise จับคู่กับ Halo Spacers สองตัว ปิดท้ายด้วย Charm Abacus ลูกปัดกลม 10 มม.

 - ความอุดมสมบูรณ์เป็นสร้อยข้อมือฮวงจุ้ยที่เกิดจากธาตุน้ำ มันให้ความมั่นใจ ความมั่งคั่ง และอาชีพการงานแก่คุณ

 - ความยาวสร้อยข้อมือ : 14~21cm (เชือกยางยืด); เส้นผ่านศูนย์กลางของลูกปัด : 10mm;

  : เงินสเตอร์ลิง 925 (ชุบทอง 18K/โรสโกลด์) ขนาด: 9 มม. x 3 มม. น้ำหนัก: 1.2 ก.



 - การผสมผสานที่แตกต่างและซับซ้อนของหินธรรมชาติ คริสตัลออสเตรีย, มารูนไทเกอร์อาย, รอยัลบลูโซดาไลต์, อีเกิลอาย และไวท์เทอร์ควอยซ์ จับคู่กับฮาโลสเปเซอร์สองตัว และปิดท้ายด้วยเครื่องรางลูกคิดของเรา

[ ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ ] - ความอุดมสมบูรณ์ สมบูรณ์แบบที่จะนำความมั่งคั่งมาสู่ครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งของขวัญที่เหมาะสมที่สุดที่จะให้ในวันคริสต์มาส วันวาเลนไทน์ วันขอบคุณพระเจ้า วันเกิด วันครบรอบ วันรับปริญญาและอื่นๆ

[ สิ่งที่คุณได้รับ ] - สร้อยข้อมือ Abacus มากมายพร้อมกล่องของขวัญและอุปกรณ์เสริมที่หรูหรา 



The Abundance เป็นกำไลเสริมฮวงจุ้ยที่เกิดจากธาตุน้ำ การผสมผสานที่แตกต่างและซับซ้อนของหินธรรมชาติ คริสตัลออสเตรีย, มารูนไทเกอร์อาย, รอยัลบลูโซดาไลต์, อีเกิลอาย และไวท์เทอร์ควอยซ์ จับคู่กับฮาโลสเปเซอร์สองตัว และปิดท้ายด้วยเครื่องรางลูกคิดของเรา ความอุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งของความมั่นใจและความหยั่งรู้ของกษัตริย์ ซึ่งปรับให้เข้ากับราศีและดวงชะตาของคนๆ หนึ่ง ส่วนขยายที่คุ้มค่าของคอลเลคชัน Abacus ของ Hoseiki

มีบริการปรับแต่ง

ขนาดข้อมือเฉลี่ยสำหรับผู้ชาย: 15 ซม.-18 ซม.

ขนาดข้อมือเฉลี่ยสำหรับผู้หญิง: 13 ซม.-15 ซม.










Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น