ฟีลแคมป์ปิ้งแอดเวนเจอร์ ริมแม่น้ำแควสุดชิล โอบล้อมด้วยขุนเขา ใกล้ชิดธรรมชาติ

 Hintok River Camp เป็นที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ผสมผสานสไตล์ของการผจญภัย ให้เข้ากับความสะดวกสบาย เหมาะมากๆสำหรับคนที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ ต้นไม้เขียวชอุ่ม หมอกยามเช้า สายน้ำเย็นฉ่ำ แต่ก็ยังได้นอนพักผ่อนสบาย เตียงนุ่ม ไม่ลำบาก ต้องที่นี่เลย.



สำหรับการออกแบบดีไซน์ จะมาในแนวบูติคเเนวใหม่แบบแคมป์ซาฟารี ตกแต่งสวยงาม ติดเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นและห้องน้ำในตัว ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายสุดๆเมื่อเข้ามาในห้องพัก แต่ก็ยังได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดเมื่อออกไปนอกห้อง
.
นอกจากจะมอบความรู้สึกสะดวกสบายใกล้ชิดธรรมชาติให้กับผู้มาพักแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ทำด้วยไม่ว่าจะเป็นปิ้งย่างบาร์บีคิวในยามเย็น แช่สระน้ำธรรมชาติมองวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำแคว และยังมีปั่นจักรยานรับสายหมอกในยามเช้าบริเวณหมู่บ้านด้วย
.
เรียกได้ว่า ได้ทั้งฟิลสายหมอกยามเช้า ฟิลธรรมชาติล้อมรอบ ฟิลแคมป์ปิ้งเก๋ๆ แต่นอนหรูอยู่สบาย ต้องที่นี่เลย

จุดเด่นของที่พักแห่งนี้

▪ เป็นที่พักสไตล์ Glamping หรือที่เราเรียกกันง่าย ๆ ว่านอนเต็นท์แบบหรูหราไฮโซ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดโดยที่เราไม่ต้องลำบากนั่นแหละครับ โดยรูปแบบที่พักของที่นี่จะทำออกมาในรูปแบบของเต้นท์ขนาดใหญ่ และภายในเต้นท์จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบถ้วนเลย รวมไปถึงมีห้องน้ำขนาดใหญ่ที่มีการแยกส่วนเปียกส่วนแห้งออกจากกันอย่างชัดเจนด้วยครับ
▪ ทำเลที่ตั้งดีมาก เพราะตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมือง ทำให้ในขณะที่เรากำลังเข้าพักอยู่นั้น เราจะได้เสพความบริสุทธิ์จากธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ทั้งจากสายน้ำและผืนป่าที่อยู่รอบ ๆ ครับ
▪ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ตั้งแต่ประตูทางเข้า, รถจิ๊บกับแคมป์กองไฟ, บาร์ริมน้ำ, แพริมน้ำ, สระว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่ชอบถ่ายรูปและอยากได้รูปสไตล์แอดเวนเจอร์หน่อย ๆ น่าจะถูกใจเลยครับ
▪ สระว่ายน้ำแหวกแนวไม่เหมือนใคร เพราะสระว่ายน้ำของที่นี่จะทำออกมาให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติที่สุด และน้ำที่เราเห็นในสระนั้นจะเป็นน้ำจากธรรมชาติที่ไหลลงมาจากตาน้ำที่อยู่บนยอดเขาครับ เท่านั้นยังไม่พอที่ตั้งของสระก็ยังอยู่ใกล้ชิดกับแม่น้ำแควน้อยสุด ๆ ด้วยครับ บอกเลยว่าบรรยากาศดีจริง ๆ
▪ มีบาร์ริมน้ำที่สามารถมองเห็นโค้งแม่น้ำแควน้อยสวย ๆ ได้ โดยเฉพาะช่วงที่พระอาทิตย์กำลังตกนี่เป็นอะไรที่ห้ามพลาดเลยครับ
▪ อาหารเย็นที่เค้ารวมในแพคเกจที่พัก จะเป็นรูปแบบการทานที่เก๋เข้ากับบรรยากาศมาก ๆ ครับ โดยมันจะเป็นการทานอาหารรอบกองไฟที่มีเพลงเพราะๆ และอาหารอร่อย ๆ ให้เลือกทานหลายอย่างเลย นั่งทานแล้วประทับใจมากครับ เพราะบรรยากาศแบบนี้เราห่างหายไปกันนานเลย
▪ ที่ตั้งและเรื่องราวความเป็นมาของรีสอร์ทแห่งนี้มีความเกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่ 2 และเส้นทางรถไฟสายมรณะพอควรเลยครับ ใครที่ชอบเรื่องราวเหล่านี้น่าจะอินมาก เพราะภายในพื้นที่เค้าจะมี “พิพิธภัณฑ์หินตก” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวในสมัยนั้น รวมถึงของใช้ต่าง ๆ ที่ถูกค้นพบในบริเวณนี้ด้วยครับ


ใครที่ชอบที่พักสไตล์นี้ หรืออยากได้อารมณ์นอนเต้นท์สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดโดยที่ไม่ต้องลำบากมาก ลองพิจารณาที่นี่ดูนะครับ ผมว่ามันดีและตอบโจทย์คนได้หลายกลุ่มเลย ทั้งคู่รัก, เพื่อน จนไปถึงครอบครัวที่มีลูกเล็ก ๆ ครับ
.
💸 ราคาโปรเราเที่ยวด้วยกัน
▪ แพคเกจปกติ : เริ่มต้นเพียง 2,514 บาท/คืนเท่านั้น (จากปกติ 4,190 บาท) โดยราคานี้นอกจากเราจะได้พักที่พักสไตล์แกลมปิ้งหรูหราจำนวน 2 คน 1 คืนแล้ว เรายังได้อาหารอีก 2 มื้อด้วยนะครับ คุ้มมาก ๆ
▪ แพคเกจ All Inclusive : เริ่มต้นเพียง 2,994 บาท/คืนเท่านั้น (จากปกติ 4,990 บาท) โดยแพคเกจนี้นอกจากเราจะได้ทุกอย่างเหมือนแพคเกจปกติแล้ว เรายังสามารถเลือกทำกิจกรรมยอดนิยมได้อีก 1 อย่างด้วยครับ ระหว่างล่องแพไม้ไผ่ 30 นาที หรือนวดไทย 60 นาทีครับ
.
📆 ระยะเวลาการจองและเข้าพัก
▪ สามารถจองได้ ตั้งแต่วันนี้ - 26 เม.ย. 66
▪ สามารถเข้าพักได้ ตั้งแต่วันนี้ – 29 เม.ย. 66
.
เงื่อนไขการจอง
▪ ต้องสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนเข้าพัก
▪ ต้องชำระเงินจำนวนเต็มผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” หลังจากที่ได้รับแจ้งเตือนทาง SMS ภายใน 23.50 น. ของวันที่ได้รับลิงค์
▪ ไม่สามารถจองห้องพักในจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้ที่ใช้สิทธิ์ได้
▪ รับคูปองส่วนลด 40% สำหรับใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม มูลค่า 600 บาท/วัน ผ่านทางแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” หลังจากที่เช็คอินเข้าพัก
▪ ผู้ที่ทำการจองและใช้สิทธิ์จากเราเที่ยวด้วยกันจะต้องเป็นบุคคลเดียวกัน หากวันเข้าพักไม่สามารถแสดงตัวได้ ทางที่พักจะไม่คืนเงินทุกกรณีตามเงื่อนไขของโครงการ
.หมายเหตุ : ราคาการเข้าพักแต่ละวันจะแตกต่างกันนะครับ

ช่องทางจอง
▪ Line : @serenatahotels
▪ Tel : 02 642 5497





















Share on Google Plus

About บริการทำเว็บไซส์ blogspot สายblogger influencer สายท่องเที่ยว อาหารของกิน บิวตี้ความงาม สร้างด้วยblogspot suraphan x2

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น